Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Tan một giấc mơ




Đồng hành cùng Euro 2012, giải bóng đá mini kỷ niệm ngày báo chí Việt Nam do báo BRVT tổ chức. Chiếc Cúp to nằm chình ình trên bàn, để 6 đội tham gia đoạt lấy.
Đội Báo BRVT đã từng vô địch cúp Truyền thông, giải 4 cúp Paradie là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Ngay từ trước khi giải được khởi tranh hàng ngày đội chăm chỉ luyện tập, ngoài ra đội còn được bổ xung thêm hai cầu thủ ngoại binh. Đó là Long Đen một tiền đạo có nước da đen nhẻm đến từ một nước nào đó tận châu Phi xa xôi, nỗi ám ảnh khiếp sợ từ các thủ môn đội bạn. Cầu thủ thứ hai là một chàng trai thư sinh trắng trẻo, tiền vệ của một CLB bên tận trời Âu. Phen này cúp sẽ về tay. Đội trưởng cùng các thành viên đã tính đến chỗ bày cúp trên phòng truyền thống, nơi liên hoan khi nhận giải. Có một đội bóng không đội trời chung với báo đó là đội Đài truyền hình tỉnh, cả hai đội lúc nào cũng ganh đua khi có mặt trong các cuộc chơi. Tiếc rằng đội Đài truyền hình không nằm cùng một bảng đấu.
Bắt đầu giải đội Báo BRVT gặp ngay đội Media plus, một đội Báo từng thắng trong các lần giao hữu. Khí thế hừng hực Báo tràn lên tấn công. Nhưng …Vào… Vào, bóng liên tiếp nằm gọn trong lưới của Báo BRVT 2-0. Không sao vẫn còn thời gian, mọi người tuy buồn nhưng khi nghe tỷ số bên sân đối diện: Đài truyền hình thua 2-1. Vẻ mặt mọi người rạng rỡ, tự sướng “Đài cũng thua, ha… ha, sướng quá”. Kết thúc trận đấu Báo thua 0-3, còn Đài truyền hình bất ngờ thắng ngược 4-2. Mọi người đăm chiêu nhìn nhau.
Trận thứ hai, trận quyết định để vào vòng trong. Đối thủ lần này là Cty Truyền thông Sao Mai một đội hàng tuần làm quân xanh cho Báo. Thắng hoặc hòa là cơ hội đi tiếp khi đội trưởng của Media plus dõng dạc tuyên bố “Trận sau em sẽ làm thịt đội Sao Mai với tỷ số đậm, các anh chỉ cần hòa”
Hỡi ôi! Kết quả trận đấu lại không như mong muốn của mọi người. Bóng lại nằm trong lưới của Báo 2-0. Cả đội bóng nhìn nhau khó hiểu “Sao chúng ta thua nhỉ???”
Vỡ tan một giấc mơ hoa.


Các đội tập trung

Ban tổ chức giải

Trưởng ban


Khí thế trước trận đấu

Hứa hẹn

Thề thốt

Trao cờ lưu niệm

Vui quá ta

Đội mình chắc thắng
Đội Media plus

Đội báo BRVT

Đội CT Truyền thông Sao Mai

Phải lấy Cúp

Chiến thuật như thế này, anh em nhớ kỹ

Rất bí mật

Quyết tâm

Chào các bác bọn em trình diễn đây

Bắt đầu trận đấu

Uy hiếp khung thành đội bạn

Ơ??? sao bóng trong lưới mình, 0-3 với Media plus

Buồn như con chuồn chuồn

Bố đá như thế, con chẳng thèm xem. 


Trận thứ hai

Khởi đầu tốt đẹp 

Cổ động viên xinh đẹp

Đùi của một hotgirl 


Á hậu cũng đến xem
Sao đội mình thua ta

Vào.....

Kết thúc giải

Đội hạng 4

Đội hạng 3

Đội hạng 2

Đội vô địch








1 nhận xét:

  1. Đọc bài này mới thấy: Nhà báo gian lận ghê, trận đá bóng cỏn con này mà cũng thuê 2 thằng (1 đen, 1 trắng. Không biết đội bóng thuê hay chủ trương của lãnh đạo báo đây??? Đề nghị Ban Tuyên giáo, tỉnh ủy vào điều tra xem báo này có gian lận: tuổi tác để giữ ghế, chạy chức, bớt xén tiền ngân sách... ở lãnh đạo báo. Rất mong để báo tờ báo này đúng thực hiện đúng chức năng là tiếng nói của đảng bộ và nhân dân Bà Rịa-Vũng Tàu, chú không phải để ba láp, chạy theo th1nh tích.

    Trả lờiXóa